Bang Bang Zing Me Mang Xa Hoi Tải Xuống

      18

Nếu bạn không biết thì từ thời điểm cách đây 9 năm tại thị phần Việt Nam, gồm một thương hiệu mạng xã hội nổi danh cùng lấn át toàn bộ cái tên khác kể cả Facebook tuyệt Instagram…. Đã tất cả thời điểm, social này còn quá lên về lượng người tiêu dùng hàng tháng so với Facebook – social thành công nhất số đông thời đại. Không một ai khác đó chính là Zing Me, một chiếc tên là niềm trường đoản cú hào của VNG một thời. Vậy đến thời điểm hiện tại, nó đã chỗ nào trong trận chiến khốc liệt một thời, liệu rằng Zing Me còn cơ hội nào lấy lại ánh hào quang đã hết năm xưa?


Zing me – social về game bậc nhất Việt nam 2009


Nội dung bài viết

Những tại sao căn bản biến Zing Me sập tất yêu “ngóc đầu” lên đượcTOP những tựa game huyền thoại của Zing Me đóng cửa khiến game thủ tiếc nuối

Zing Me – Bước khởi đầu cho kỷ nguyên cách tân và phát triển Social media tại Việt Nam

Kể từ khi Yahoo! 360 lụi tàn, sự suy thoái và khủng hoảng của social này là tất yếu cho sự ì ạch không chịu cầm đổi, thì thị phần cần hơn cả những thứ tất cả thể biến đổi được chúng, tạo nên được đều thứ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Zing me đó là cái tên đó, một chữ tín Việt đầu tiên lúc bấy giờ dấn mình vào thị trường social còn bỏ ngỏ tại địa điểm đây.

Bạn đang xem: Bang bang zing me mang xa hoi tải xuống

*

Vào thời điểm những năm đỉnh cao trong sự nghiệp của mạng xã hội này, có thời khắc Zing Me gấp 2 lần về lượng khách truy cập so cùng với Facebook, sẽ là vao năm 2011 lúc ấy Zing đạt 6.8 triệu trong khi mạng xã hội của ông nhà Mark Zuckerberg chỉ tất cả 3.1 triệu. Rứa nhưng, sự thay đổi của cuộc đua đã thay đổi hoàn toàn khi Zing Me cần thiết giữ nổi sức nóng của mình trên chiến trường truyền thông cũng tương tự níu kéo fan dùng. Chữ tín này đã không còn vị trí số 1 tính từ lúc năm 2012, lúc đó Facebook bao gồm sự vươn lên mạnh mẽ bởi phần đa sự thay đổi liên tục về tính chất năng, cũng như mới lạ hơn mạng xã hội Việt Nam vẫn có. Bởi vì vậy, chấm dứt năm đó, Vicenzo Cosenza, chuyên gia về chiến lược truyền thông mạng của Ý, sẽ công bố bản đồ social toàn mong (World map of Social Network) mang lại thấy, Facebook đã vượt qua Zing Me tại Việt Nam.

*

Kể từ năm 2013 trở đi, Facebook gồm mức tăng trưởng nệm mặt khiến cho thị trường mạng xã hội Việt Nam gần như là đi vào hồi kết. Facebook giỏi Instagram vươn lên qua từng năm, Zing Me liên tục đi xuống và đến thời điểm hiện tại nó trở thành căn nhà hoang không có ai ngó ngàng đến. Sự đại bại của mạng xã hội Zing Me nằm ở chỗ, VNG thời điểm này quá tập trung vào Zalo – một ứng dụng OTT ra mắt nhằm thâu tóm luôn phân khúc đó trên thị trường. Công dụng Zing Me bị thiếu tính ánh hào quang đãng một cách đáng tiếc, và lúc này Zalo mới đó là “con át” chủ lực của cả 1 tập đoàn lớn lớn.

Vậy những nguyên nhân nào khiến cho Zing Me rơi vào thực trạng như vậy?

Những tại sao căn phiên bản biến Zing Me sập bắt buộc “ngóc đầu” lên được

Cùng đi tìm hiểu cùng phân tích đa số nguyên nhân khiến cho Zing me sập hay có thể nói rằng tại sao zing me đóng góp cửa? trải qua những share phân tích sau đây giúp bạn có ánh nhìn tổng quan hơn.

Sao chép trọn vẹn những công dụng của Facebook

Đầu tiên, điều khiến zing me bị khai tử vào cuộc đua tranh quyết liệt với Facebook đó là sự coppy một giải pháp lộ liễu trường đoản cú tính năng, giao diện cho tới các thao tác làm việc người dùng. Zing tuyên tía sẽ tuyên chiến đối đầu trực tiếp cùng với Facebook ở thị trường chính ngạch, tuy vậy những gì nhưng mà Zing Me gửi vào trong ứng dụng của bản thân làm người ta địa chỉ tới ngay Faecbook. Vậy cùng với một social vừa ra đời, không thực sự triển khai xong so stress với một thương hiệu có từ rất lâu năm mang tên tuổi lớn và được tin sử dụng trên thay giới, thì người dùng sẽ lựa chọn dòng nào?

*

Hãy thử nhìn vào giải pháp mà Instagram đã tạo thành tính năng Story trên app của mình, Snapchat mới đó là mạng thôn hội cập nhật và cho ra đời Story đầu tiên trên chũm giới, hãng đang thực sự thành công xuất sắc và đắm đuối lượng lớn người tiêu dùng với nhân tài hay ho này. Instagram thời điểm đó có lượng người tiêu dùng tương đối, tuy vậy thứ nhưng mà Instgram thiếu là những hào kiệt hay ho cho người sử dụng của mình. Hãng đã đi sao chép 1 phần về tính năng, cách vận hành, nuốm nhưng bạn dạng thân uy tín không trả toàn sao chép mà tự có tác dụng riêng theo phiên bản sắc của mình.

Khi fan ta nghĩ về về Story fan ta nghĩ ngay mang lại Instagram chứ không hẳn Snapchat, vày ngay từ lúc ra mắt, fan dùng ấn tượng bởi sự mượt mà, cũng giống như những Filter những hơn bất kể những gì Snapchat đang có. Rộng nữa, qua từng năm, Instagram đã trở nên tân tiến Story vươn lên là một chỗ quyền năng không những cho cá nhân trải nghiệm, mà những doanh nghiệp có thể tương tác với người tiêu dùng trong đó. Đây đó là minh bệnh cho sự sao chép những có bản sắc riêng nhưng Instagram đã chiếm lĩnh đến đỉnh điểm thành công.

Xem thêm: Máy Tính Bảng Mid K960 Có Tốt Không

Thế nhưng, bạn dạng thân hãng tất yêu nhìn nhận biết vấn đề rằng: “Muốn đi con đường dài thì nên tự đi bằng đôi chân của bao gồm mình!”. CEO của Zing Me còn tự dìm mạng làng mạc hội của chính mình là phiên bạn dạng “Việt hóa” của Facebook, mặc dù thời gian đầu uy tín này được tiếp nhận tích cực, cũng giống như lượng người tiêu dùng cao. Mặc dù vậy đi mặt đường dài, trong những lúc Facebook liên tục update và phát triển bằng những bản lĩnh hay ho chính mình tạo ra, thì Zing Me cứ dậm chân tại chỗ, như 1 “chiếc gương”. Chiến lược “copycat” của Zing là nhỏ dao 2 lưỡi, và tất yếu nó rất có thể đưa Zing Me vươn cho tới đỉnh cao, dẫu vậy cũng hoàn toàn có thể đưa hãng xuống đáy của thị trường.

Target đối tượng người dùng người dùng sai quá sai!

Có lẽ đó cũng là giữa những nguyên nhân lớn khiến cho Zing me sập. Zing Me là một social mà người tiêu dùng lên đây nhằm mục tiêu tìm kiếm đa số nội dung chia sẻ từ bằng hữu của mình, đấy là mục đích mà phần lớn những thương hiệu Social truyền thông khác cũng phía tới. Thế nhưng, các điều cơ mà VNG có tác dụng với “con cưng” của chính bản thân mình lại khiến mọi tín đồ cảm thấy tương đối mệt mỏi. 

*

Nền tảng của VNG cùng với thế mạnh là Game, thì lượng người sử dụng của thương hiệu là hồ hết game thủ lớn số 1 nhìn Việt Nam. Gồm thời điểm, mạng xã hội có lượng User cao ngất xỉu ngưởng bởi những người chơi đăng ký vào đó để chơi các tựa game do hãng phân phát hành. Cầm nhưng, để nhưng mà nói hãng dường như không tinh tế, khi chỉ tập trung vào thế to gan Game của mình, Target vào những đối tượng người tiêu dùng Game thủ, còn người tiêu dùng chính mong được chia sẻ nội dung thì chưa có tính năng gì hỗ trợ thực sự. Nước cờ sai lạc này sẽ vô tình khiến cho lượng Users bị trầm lắng và giảm chợt biến, thuộc thời đặc điểm đó Facebook lại có kế hoạch rõ ràng, phần đa tính năng hỗ trợ người sử dụng siêu quyền năng. 

*

Một mạng xã hội muốn phát triển bao quát nên “trung tính”, tất yêu nghiêng quá nhiều về game thủ, rất dễ gây nhàm chán khiến cho người sử dụng không chơi game cảm thấy bị xa lánh và lạc lõng. Dù thời gian đầu, Zing Me – social gây tuyệt vời bởi lượng người tiêu dùng cao bất tỉnh nhân sự ngưởng, tuy nhiên với chiến lược sai lầm, ko tận dụng đủ thông minh nhằm níu kéo người dùng đã làm cho social này chiến bại một cách thảm thương. Target đối tượng người sử dụng là trong những việc trước tiên mà một mến hiệu yêu cầu làm khi tham gia vào trong 1 thị trường, nó ảnh hưởng cực lớn đến việc thành tuyệt bại của một chữ tín và trong câu chuyện này VNG vẫn sai với đi lệch hướng trọn vẹn dẫn đến kết cục ảm đạm như hiện tại tại!

Không nhận ra sự đầu tư đúng mức

Có lẽ canh bạc ra quyết định với Zing Me – mạng xã hội là vào khoảng thời gian 2012, khi nhưng hãng hoàn thành 2011 cùng với lượng người tiêu dùng hơn hẳn cùng với Facebook. Hồ hết tưởng hãng vẫn lấy đó làm bàn đệm để cải tiến và phát triển thương hiệu của mình, biến hóa một social quốc dân của fan Việt. Cố kỉnh nhưng, vào cùng thời khắc đó, xứng đáng lẽ Zing Me cần được “tân trang” lại và bổ sung những anh tài để khẳng định vị thế với những người dùng, thì “mẹ đẻ” lại nhẫn tâm bỏ mặc mạng xóm hội này, tập trung toàn lực để phát triển ứng dụng OTT sắp đến ra mắt mang tên là Zalo, mà trong tương lai trở thành áp dụng nhắn tin thành công nhất trên Việt Nam. 

Tuy nhiên, mẫu đáng nói ở đấy là VNG đã quá sai trong việc chọn lựa cùng phạt triển, giá như thời đặc điểm này Zing Me được đầu tư đúng cách, cải tiến và phát triển đúng phía đi thì cõ lẽ hiện thời Facebook chẳng bao gồm cửa để phát triển. Đáng lẽ Zing Me hiện được ví như Weibo của trung hoa hay Never của hàn Quốc… VNG vẫn quá chủ quan trong bài toán này với hệ quả của chính nó là biến social quyền lực 1 thời trở thành “căn bên hoang” chẳng ai nhòm ngó tới thời điểm hiện tại.

Những gì cơ mà Zing Me còn sót lại hiện tại là đều kỷ niệm và mẫu bóng về một thời kỳ quà son độc nhất vô nhị của social Việt. 1 thời mà giới trẻ, người nào cũng hỏi “Bạn gồm nick Zing Me chưa?”, một thời mà phần đa cậu nóng cô chiêu đồng loạt thi nhau về lượt lượt thích trên social này. Giờ toàn bộ những gì còn lại chỉ còn là kỷ niệm.

TOP những tựa game lịch sử một thời của Zing Me đóng cửa khiến game thủ tiếc nuối

Mạng làng mạc hội Zing Me đóng cửa để cho rất không ít người tiếc nối đặc biệt là những người liên tục chơi các game bên trên zing me. Để giúp các bạn cũng có thể hồi ức lại những kỷ niệm tuyệt đối hoàn hảo của một thời đã qua, bên dưới đây công ty chúng tôi sẽ trình làng với chúng ta một số tựa game huyền thoại tuổi thơ được rất nhiều người từng nghịch nhất.

*

Nấm lùn linh cảm ký – tận hưởng những phút giây nhận ra đầy xả stress cùng bạn bè

*

Thành phố vui vẻ – xây đắp lên thành phố của riêng bạn

*

Rambo Lùn – từ game hành vi nhập vai được yêu mếm trên Zingme

*

Ủn Ỉn – Đáng yêu và đầy thú vị

*

MU Online – Tự game đình đám dành cho thế hệ 8x với 9x đời đầu

*

2U – nhảy và làm quen cùng những người dân bạn mới

*

Zing Me Đảo rồng – Tựa game mớ lạ và độc đáo thu hút nhiều người dân chơi

*

Hàng Rong – tế bào phỏng cuộc sống thường ngày kinh doanh sản phẩm quán đậm chất Việt

*

Khu vườn cửa trên mây – mày mò và chăm sóc khu vườn đặc biệt quan trọng của riêng rẽ bạn

*

Võ lâm chi mộng – Tự trò chơi nhập vai, đánh trùm cuối được giới trẻ yêu thích

*

BOOM Online – Tựa trò chơi ngộ nghĩnh, dễ thương nhưng cũng đầy kịch tính

*

Me Zing đất nước hình chữ s Gunny – trò chơi bắm súng toạ độ đỉnh cao cùng đồng đội

*

Zing speed – trò chơi đua xe vận tốc đầy kịch tính

Tạm kết

Mặc cho dù Zing Me đã không còn phương pháp để cứu chữa nữa, nhưng phần đa gì nhưng mà nó làm cho thực sự khiến bọn họ không thể quên. Nó đã mở ra cho kỷ nguyên bùng nổ mạng xã hội tại Việt Nam, khu vực mà Social truyền thông media là “kim chỉ nam” của những chiến dịch sale bây giờ. Tuy vậy vậy, với sự khao khát mạnh mẽ của người việt nam về vấn đề có MXH riêng cho doanh nghiệp thì Lotus, Gapo, Hahalolo đã đặt hầu hết nền móng trước tiên để hoàn thành ước nguyện đó. Hãy quên quá khứ, và hướng về tương lai, hãy cùng xem các cái tên vừa reviews kia hoàn toàn có thể trở thành một thương hiệu quốc dân của nguời Việt hay không?