GAME CHIẾN BINH BẦU TRỜI

      215
Trong số 35 liệt sĩ của binh đoàn không quân vận tải 918, không hề ít fan sẽ ở lại khung trời thuộc số đông huyền thoại An-26...

Bạn đang xem: Game chiến binh bầu trời

Quý khách hàng đã xem: Nữ binh sỹ bầu trời
*

Cuối chiều, thiếu tá Lê sang trọng trung vai trung phong cai quản điều hành cất cánh miền Nam hỏi kỹ, bắt đầu biết: “Máy bay lên đường tự sân bay Gia Lâm từ bỏ sáng, hạ TPhường. Đà Nẵng chấm dứt đang cất cánh vào Thành Phố Hồ Chí Minh từ bỏ trưa” và đơ mình: “Mất tích rồi!”. tin tức về sản phẩm cất cánh An-26 số hiệu 285 được báo ra Thành Phố Hà Nội và khi đó, sngơi nghỉ chỉ đạo quân chủng mới thông báo “285 mất liên lạc, lệnh các đơn vị chức năng search kiếm”. Các thiết bị cất cánh vận tải đường bộ và trực thăng thanh tra rà soát dọc đường bay, duy nhất là khoanh vùng An Lộc (Long Khánh, Đồng Nai), tuy thế số đông vô ích.

Xem thêm: Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Ở Bắc Ninh Hiện Nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Tại Bắc Ninh Năm 2021


*

Máy cất cánh An-26 số hiệu 285 nằm trong mùa viện trợ trang bị 3 của Liên Xô trong thời hạn 1984 bắt buộc còn hết sức bắt đầu, được xem như là “chăm cơ” chsinh hoạt các chỉ huy, đoàn khách đặc biệt quan trọng, đại tá Nguyễn Duy Lê cho biết vậy cùng liệt kê 7 quân nhân vào tổ bay An-26 quyết tử ngày 16.9.1987, kia là: trung tá Đào Hữu Ngoan (trung trưởng đoàn – lái phụ); đại úy Vương Hữu Quý (lái chính - phó phi team trưởng An-26); thượng úy Ngô Khắc Sự (lái phụ); thượng úy Nguyễn Quốc Hòe (đi đường trên không); thượng úy Nguyễn Ngọc Vân (đi đường trên không); thượng úy Triệu Minc Sơn (cơ giới bên trên không); trung úy Nguyễn Xuân Loan (thông tin)…
*

Đoàn search kiếm cứu giúp nàn của Bộ Quốc chống trên hiện tại trường vụ tai nạn ngoài ý muốn máy bay An-26 số hiệu 285, tháng 4.1988; Hình: Tư liệu.

Cùng cùng với 7 thành viên tổ bay, trên thiết bị bay còn có 55 tín đồ không giống, bao hàm 7 sĩ quan tiền với cấp cho hàm đại tá (Bùi Ủy, Phó ttê mê mưu trưởng quân chủng Hải quân; Võ Xuân Phong, phó tmê mệt mưu trưởng mặt trận 579; Nguyễn Thanh hao Phan, Thanh hao tra quân đội; Nguyễn Anh Dũng, BCHQS thức giấc Thuận Hải; Nguyễn Đình Lợi, tổng viên hậu cần; Phan Quốc Tâm, tổng cục Kỹ thuật, Vũ Chu Mộng, học viện quân sự chiến lược cấp cho cao), số sót lại là sĩ quan lại cấp tá, úy, hạ sĩ quan, cán sự - công nhân viên quốc phòng cùng 7 người là con trẻ của mình quân nhân. Đặc biệt, trong số này, gồm 15 chị em đa phần công tác trên những bệnh viện quân y. Đi cùng đại tá Nguyễn Thanh hao Phan (thanh khô tra quân đội) là bà vợ Hoàng Thị Lương. Trên chuyến bay còn có chị Hoàng Thị Minch Hải là đàn bà của chuẩn đô đốc Hoàng Hữu Thái, phó tư lệnh thủy quân (duy trì chức phó đô đốc - tư lệnh thủy quân thời điểm 1990 - 1994)…
*

*

Lịch sử quân đoàn 918 ghi rõ: “Ngày 16.9.1987, trong những lúc thực hiện chuyến cất cánh nhiệm vụ con đường dài Gia Lâm - Tân Sơn Nhất, trang bị bay An-26 số 285 của tổ cất cánh Vương Hữu Quý (lái chính) và Đào Hữu Ngoan - quyền trung đoàn trưởng (lái phụ), gặp tai nạn ngoài ý muốn sống khoanh vùng rừng núi Lâm Đồng. Tổ cất cánh cùng toàn thể du khách tử nàn. Đây là vụ tai nạn quan trọng đặc biệt rất lớn, trực tiếp ảnh hưởng tới mức độ chiến tranh quân chủng Không quân, gây chấn đụng trong dư luận làng mạc hội. Do ko sớm xác minh được nguyên nhân tai nạn đáng tiếc và vị trí thiết bị bay rơi, phải đã gây kết quả về nhiều mặt cùng kéo dài những tháng”.Ngày 28.9.1989, lắp thêm bay An-26 số 250 vày tổ bay của đại úy Nguyễn Hoài Hải tinh chỉnh và điều khiển, tiến hành chuyến bay trọng trách trên phố bay Gia Lâm - Nha Trang - Tân Sơn Nhất. Sau khi cất cánh từ sân bay Nha Trang được 12 phút ít, thốt nhiên cửa ngõ bay ly nguy cấp làm việc sàn bị mở tung, hút thượng úy Bùi Anh Tuấn, bảo đảm tổ cất cánh, ra phía bên ngoài. Đây là trưòng hòa hợp tai nạn chưa từng xảy ra so với thứ bay An-26. Nguim nhân chính là vì chưng cơ cấu tổ chức khóa của cửa ngõ bay ly khẩn cấp gồm trục sái chuyên môn. Ngay tiếp đến, ngành kỹ thuật vẫn thực hiện biện pháp đào thải năng lực tự xuất hiện thoát ly cần thiết bên trên vật dụng cất cánh An-26.

Lễ tưởng niệm với chuyển 1 phần di cốt liệt sĩ, quân nhân hy sinh trên chuyến bay An-26 số hiệu 285 vào NTLS Bảo Lộc (Lâm Đồng); 27.72019.

Ngày 8.4.2008, thiết bị cất cánh An-26 số hiệu 265 Lúc sẽ cất cánh huấn luyện và giảng dạy đã gặp mặt tai nạn đáng tiếc, khiến cho 5 member tổ bay quyết tử (Hoàng Vnạp năng lượng Luận, Nguyễn Văn Lân, Ninch Quang Thắng, Phạm Viết Đoàn, Dương Văn uống Dán). Nguyên ổn nhân vày kỹ thuật hàng không gây ra hỏng hóc đột ngột, tương quan đến việc làm việc của động cơ. Tổ bay tập trung xử trí tuy nhiên không kịp vì chưng độ cao rất thấp, tốc độ nhỏ cùng thứ cất cánh đã thả càng, dẫn đến trang bị cất cánh bị thất tốc, rơi xuống cánh đồng ở trong làng Tả Tkhô cứng Oai, H. Thanh Trì, TPhường.Hà Nội Thủ Đô.Ngày 10.5.2011, trong lúc thực hiện chuyến bay trách nhiệm đi lại, con đường cất cánh Gia Lâm - TP Đà Nẵng - Tân Sơn Nhất, thứ cất cánh An-26 số hiệu 248 đang xẩy ra vụ uy hiếp bình an cất cánh. Sau Lúc máy bay chứa cánh từ bỏ TP Đà Nẵng đi Tân Sơn Nhất, đạt độ cao 3.400 m, cự ly phương pháp trường bay TP. Đà Nẵng 64 km, tổ bay thấy bao gồm tiếng nổ lớn với bụi bặm trong buồng lái. Kiểm tra phân phát hiện nay kính buồng lái phía sau, phía bên trái lái chủ yếu bị tan vỡ, bay mất 1 mảnh khoảng tầm 35 - 50centimet. Tổ cất cánh đang hạ cánh nguy cấp xuống trường bay TP.. Đà Nẵng cùng xác minh ngulặng nhân vì chưng kính buồng lái bị thoái hóa. Sau vụ uy hiếp đáp bình an này, trung đoàn vẫn báo cáo cùng xin chủ ý của Quân chủng, tiến hành tổng bình chọn với cố gắng kính bên trên 5 sản phẩm công nghệ bay An-26…Chuyên mục: Làng Game Việt