QUẢNG CÁO BĂNG VỆ SINH BÁ ĐẠO

      347

Việc chiến đấu để truyền download đúng ý nghĩa sâu sắc và mục tiêu của băng lau chùi vẫn khiến cho thương hiệu nhỏng Kotex cùng Tampax “chật vật” trong hơn 100 năm qua.

Bạn đang xem: Quảng cáo băng vệ sinh bá đạo

Sự thành lập và hoạt động của băng lau chùi và vệ sinh vào 100 năm kia sẽ tạo ra một cuộc bí quyết mạng về sản phẩm quan tâm cá nhân người vợ. Thế tuy nhiên, cho tới vài ba năm trở về đây, Việc tiếp thị băng dọn dẹp và sắp xếp bắt đầu bắt đầu đề cập trực tiếp đến mục đích thiết yếu của thành phầm.

Nội dung tiếp thị băng lau chùi luôn luôn “vòng vo” cùng với những nhiều tự nói giảm nói tách. Vấn đề này vô tình ảnh hưởng mang đến tư tưởng hổ ngươi, quan ngại mỗi khi tới “ngày đèn đỏ” của tín đồ thiếu phụ. Chẳng hạn, băng dọn dẹp được thể hiện nhỏng một “sản phẩm công nghệ được đeo phía bên trong cơ thể”. Thậm chí không một quảng bá nào trực tiếp đề cập đến tên gọi cơ quphúc lợi dục của thiếu nữ.

*


QUẢNG CÁO

Cửa hàng Kotex đã có lần phá lệ khi áp dụng từ “âm đạo” vào một quảng cáo vào năm 2010. Thế mà lại, phần đông nỗ lực cố gắng của Kotex "hoá hỏng không" lúc bị những kênh truyền ảnh cnóng phân phát.

Tampax của P&G và Kotex của Kimberly-Clark là 2 uy tín băng lau chùi và vệ sinh đưa các chủ đề tương quan đến thanh nữ quyền vào chuyển động tiếp thị. Tuy nhiên chỉ dừng lại sống bài toán cho thấy thêm thanh nữ hoàn toàn có thể tmê mệt gia quá trình cùng chuyển động xã hội một cách “hoàn toàn thoải mái”. Những trường đoản cú "nhạy bén cảm" nlỗi kỳ kinh nguyệt chưa từng được đề cập. Chỉ mang lại năm 1985, từ “kỳ” bắt đầu được nói đến đầu tiên trong một quảng bá của Tampax.

Sau đây là phần đa hình hình họa thể hiện đến từng tiến độ cải cách và phát triển của tiếp thị băng lau chùi từ năm 19trăng tròn đến lúc này.

Thập niên 1920: Băng dọn dẹp vệ sinh được phê chuẩn chỉnh vị bệnh dịch viện

Băng dọn dẹp vệ sinh Kotex là sản phẩm thứ nhất được chuyển vào ngành sản phẩm chăm sóc thiếu phụ, tiếp thị và phân phối vào năm 1921.


QUẢNG CÁO

Sản phẩm được Kimberly-Clark lấy cảm hứng từ băng mổ xoang mang lại quân nhân thời cuộc chiến tranh. Các miếng băng được đựng trong một chiếc hộp đơn giản và dễ dàng blue color của bệnh viện.

*

Thập niên 1930: Một ngày bắt đầu mang lại “cô bé”

Băng vệ sinh dạng ống (tampon) được sáng tạo vào thời điểm năm 1931. Đến năm 1934, các chiếc tampon hiệu Tampax đầu tiên được tung ra Thị Phần. Song song, chữ tín vẫn tung ra chủng loại quảng cáo với câu chào mừng quý khách mang đến với “một ngày new của phụ nữ”.

Trong Khi Tampax sử dụng bao bì màu xanh y tế, Kotex chọn xây đắp lại băng dọn dẹp vệ sinh cùng với Color tươi tắn nhằm mục tiêu phản chiếu “sự dễ chịu và thoải mái, chất lượng với sự trường đoản cú tin”.

Xem thêm: Những Hoạt Động Vui Chơi Tiêu Biểu Tại Hồ Xuân Hương Ở Đâu, Hồ Xuân Hương #1 Điểm Check

*

Thập niên 1940: Cùng duy trì kín đáo về kỳ khiếp nguyệt của bạn

Vào trong những năm 1940, các lăng xê của Tampax triệu tập vào tính thực tiễn của băng dọn dẹp. trái lại, Kotex “láng gió” cùng với thông điệp “Not a shadow of a doubt” (tạm bợ dịch: không hề nghi ngờ gì nữa) nhằm sản xuất sự bí mật mang đến thành phầm của hãng. bên cạnh đó, Kotex còn cố gắng phá vứt thành kiến về ghê nguyệt bằng cách hợp tác ký kết với Disney vào khoảng thời gian 1946 để sản xuất một bộ phim truyện giáo dục nhiều năm 10 phút ít đào bới thanh nữ tthấp.

*

Thập niên 1950: Cứ đọng bài toán sinh sống và thao tác làm việc thoái mái

*

Thập niên 1960: Thương hiệu triệu tập khuyến khích sự tự tin sinh hoạt prúc nữ

*

Thập niên 1970: Đừng để gớm nguyệt ngăn cản bạn vui chơi giải trí bên dưới biển

*

Thập niên 1980: Băng lau chùi và vệ sinh đảm bảo sự an tâm khi ăn diện trang bị trắng và đồ lót gợi cảm

Ở giai đoạn này, các chữ tín giải quyết và xử lý sự bất an của tín đồ thiếu phụ mỗi lần mang đến kỳ. Nếu Tampax triệu tập truyền đạt sự đầy niềm tin khi mặc thiết bị Trắng, thì Kotex lựa chọn “rẽ sang” tuyến phố sexy nóng bỏng rộng.


QUẢNG CÁO

Tiểu biểu, năm 1985, Tampax là thương hiệu trước tiên sử dụng từ bỏ “kỳ” vào một PR trên TV với việc góp khía cạnh của thanh nữ diễn viên Courtney Cox.

*

Thập niên 1990: Quan hổ ngươi về vụ việc trinch máu

Trong 2 quảng cáo tiếp tế vào thời điểm năm 1990 với 1991, Tampax nhắc về kỹ năng tác động của câu hỏi sử dụng tampon mang lại trinc máu của người dùng.

*

Thập niên 2000: Loại quăng quật cảm xúc mắc cỡ những lần đề cùa đến khiếp nguyệt

*

Thập niên 2010: Nỗ lực nhắc tới từ “âm đạo”

Năm 2010, Kotex không hề hy vọng “vòng vo” cùng thực hiện thẳng từ “âm đạo” trong PR. Thế nhưng mà, ko nằm không tính dự đân oán, quảng bá bị các kênh tivi cnóng trước cả lúc được vạc sóng ưng thuận.

Cũng trong thời hạn này, Kotex bắt đầu chạy một series lăng xê bên trên TV nhằm mục tiêu cố ý “chọc ngoáy” giải pháp tiếp thị băng lau chùi và vệ sinh như thực hiện quần Trắng, cô gái cưỡi ngựa, cùng “hóa học lỏng” màu xanh da trời. Một trong những văn bản truyền bá thẳng thừng lên án: “Tại sao lăng xê tampon lại lố bịch đến thế?”

Thập niên 2020: Lần đầu gửi hình ảnh “hóa học lỏng màu sắc đỏ” vào quảng cáo

Bodyform – chữ tín thành phầm vệ sinh đàn bà của Anh là cửa hàng đầu tiên thực hiện “hóa học lỏng màu sắc đỏ” vào quảng bá băng vệ sinh vào thời điểm năm 2017. Tiếp theo là quảng cáo của uy tín Kotex vào năm 2020.

Có thể thấy các mẫu mã quảng cáo băng vệ sinh tiến bộ rộng qua hằng năm. Thế tuy thế, trên Irelvà, một PR của Tampax cùng với mục tiêu lý giải người tiêu dùng bí quyết sở hữu tampon sao cho an ninh với đúng đắn lại nhận những bình luận xấu đi. Vì người coi phàn nàn quảng bá vượt “thô tục” với “vượt qua lễ thức phnghiền tắc”.

Sự Việc trên phản ánh một lúc này rằng người theo dõi “thân quen thuộc” cùng với câu hỏi sử dụng tự ngữ “né tránh” trong truyền bá băng dọn dẹp và sắp xếp trong cả nhiều năm nay. Thế yêu cầu, mong muốn gỡ quăng quật định kiến của người theo dõi đang mất khá nhiều thời gian.