Trò chơi diệt các con vật có hại

      27

* thịnh hành nội quy tập luyện, biên chế tổ tập luyện, lựa chọn cán sự bộ môn. Trò chơi “Diệt những con vật bao gồm hại”.Bạn đã xem: Trò đùa diệt những con vật gồm hại

* gọi biết một trong những nội dung cơ phiên bản của chương trình và tất cả thái độ học hành đúng; Biết gần như điểm cơ bản về luật cơ phiên bản để triển khai trong những giờ thể dục; bước đầu tiên biết tham gia vào trò chơi.

* Giáo dục học sinh ý thức trường đoản cú giác chấp hành những công cụ và yêu mong của môn học, chủ động tham gia lành mạnh và tích cực vào các chuyển động trong tiếng học; có niềm tin đoàn kết, tác phong nhanh nhẹn, kỉ luật.

II. SÂN BÃI, DỤNG CỤ:

* khuyên bảo trò chơi:

+ chuẩn chỉnh bị: Tập phù hợp HS thành 1 – 4 sản phẩm dọc tiếp nối quay thành sản phẩm ngang hoặc đứng theo vòng tròn quay phương diện vào tâm.

+ biện pháp chơi: lúc GV điện thoại tư vấn tên các con vật có ích như trâu, bò, lợn, gà, chó, mèo, thì tất cả HS lặng lặng. Nếu em làm sao hô “Diệt!” là vi phạm; khi GV gọi tên các con vật ăn hại như ruồi, muỗi, chuột, gián, mối, thì tất cả HS đồng thanh hô lớn “Diệt! Diệt! Diệt!” cùng tay giả làm động tác đập ruồi, muỗi,

 

2 trang

Bạn đang xem: Trò chơi diệt các con vật có hại

*

hong87

Xem thêm: Nghệ Sĩ Chèo Thu Huyền Bên Ca Sĩ Tấn Minh, Thu Huyền (Diễn Viên Chèo)

*

*

*

0Download

KẾ HOẠCH BÀI DẠY THỂ DỤCBài : tổ chức lớp Trò đùa “Diệt các con vật có hại”Tuần : 1Tiết : 1 Lớp dạy : 1 1; 1 2 Ngày soạn:16/ 08/ 2009 Ngày dạy dỗ :17/ 08/ 2009I. MỤC TIÊU:* thịnh hành nội quy tập luyện, biên chế tổ tập luyện, lựa chọn cán sự cỗ môn. Trò nghịch “Diệt các con vật gồm hại”.* đọc biết một trong những nội dung cơ bạn dạng của chương trình và tất cả thái độ tiếp thu kiến thức đúng; Biết hồ hết điểm cơ phiên bản về pháp luật cơ bản để triển khai trong các giờ thể dục; những bước đầu biết tham gia vào trò chơi.* Giáo dục học viên ý thức tự giác chấp hành những phép tắc và yêu cầu của môn học, dữ thế chủ động tham gia lành mạnh và tích cực vào các hoạt động trong giờ đồng hồ học; có tinh thần đoàn kết, tác phong nhanh nhẹn, kỉ luật.II. SÂN BÃI, DỤNG CỤ:* Thầy: 1 còi, tranh ảnh một số bé vật.* gợi ý trò chơi: + chuẩn chỉnh bị: Tập phù hợp HS thành 1 – 4 hàng dọc tiếp nối quay thành hàng ngang hoặc đứng theo vòng tròn quay mặt vào tâm.+ bí quyết chơi: khi GV gọi tên các con vật có ích như trâu, bò, lợn, gà, chó, mèo, thì toàn bộ HS yên ổn lặng. Nếu như em làm sao hô “Diệt!” là vi phạm; lúc GV call tên các con vật bất lợi như ruồi, muỗi, chuột, gián, mối, thì tất cả HS đồng thanh hô khổng lồ “Diệt! Diệt! Diệt!” với tay giả làm động tác đập ruồi, muỗi, * Trò: Tác phong học giờ thể dục.* đại lý vật chất: sảnh trường sạch sẽ sẽ, an toàn. III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP:NỘI DUNGĐỊNH LƯỢNGPHƯƠNG PHÁPI. Mở đầu:6 – 8 phút. (1) GV €€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€+ Ổn định: Tập hòa hợp lớp, phổ biến nội dung, yêu cầu.€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€ € € € € € € € € (2) GV à + Khởi động: Đứng tại nơi hát và vỗ tay. - Giậm chân tại chỗ, đếm lớn theo nhịp 1 – 2, 1 – 2, 1 lần.€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€ € € € € € € € € (2) GV 2. Phần cơ bản:18 – 22 phút.+ Biên chế tổ tập luyện; chọn cán sự Thể dục.1 lần.ĐH (2)+ reviews chương trình thể thao lớp 1.- Thời lượng 1tiết/tuần, học trong 35 tuần, cả năm 35 tiết.- Nội dung: Đội hình team ngũ; bài xích thể dục cải tiến và phát triển chung; bài xích tập rèn luyện tư thế và tài năng vận hộp động cơ bản; Trò đùa vận động.1 lần. € € € € € € € € € € € € € € € € € (3) GV + phổ cập nội quy, yêu ước tập luyện: Trong tiếng Thể dục nên tập phù hợp ở bên cạnh sân dưới sự tinh chỉnh của cán sự; áo xống phải gọn gàng, mặc phục trang thể thao càng tốt; không đi dép lê; đi giày hoặc dép bao gồm quai sau; bước đầu giờ học đến khi ngừng giờ học, ai muốn ra vào lớp cần xin phép, lúc GV cho phép mới được ra vào lớp; Phải tích cực và lành mạnh tham gia tập luyện, đảm bảo bình yên và kỉ khí cụ trong học tập tập.1 lần.ĐH (3)+ Trò đùa “Diệt những con vật có hại”.ĐH (3)- Giáo viên giới thiệu trò chơi, giải thích cách chơi, luật pháp chơi.1 lần.- Cho học viên chơi thử.1 lần.- 1 tổ thực hiện.- Cho học viên chơi, thầy giáo quan sát.- các tổ thực hiện.3. Phần kết thúc:1 – 5 phút.ĐH (2)+ Thả lỏng: Đứng trên chỗ, vỗ tay cùng hát.1 – 2 phút.+ khối hệ thống bài, giáo dục.1 – 2 phút.+ nhận xét, dặn dò.1 phút.Rút tởm nghiệm sau khoản thời gian dạyNội dung, phương thức tổ chức :Những vĩnh cửu cần điều chỉnh :Tài liệu gắn thêm kèm: