VỤ ÁN THIÊN LINH CÁI ĐỒNG THÁP KÌ 1
Khi nhắc tới bùa Thiên linh cái, tín đồ ta tất yêu không nhắc tới vụ án rúng động tỉnh Đồng Tháp 20 năm về trước. Tởm hoàng cùng quá man rợ là rất nhiều gì tín đồ dân xung xung quanh nhà gã thầy bùa cảm thấy được. Vậy chuyện này liệu có thật không? Gã thầy luyện thiên linh cái như thế nào? Án mạng ra làm sao & công an vẫn xử tội hắn như thế nào.?
greenlines.com.vn đã kể lại cho các bạn nghe chi tiết nhé
Cù lao Tân Huề, Tân Quới, Tân Bình (thuộc thị xã Thanh Bình, tỉnh giấc Đồng Tháp) bao gồm một ngôi mồ hoang, ở chìm nghỉm bên dưới vũng lầy toàn cỏdại xen lẫn lộc bình tây. Ngôi mộ ấy là của một tử tội, thầy bùa khét tiếng, kẻ đã hãm hiếp cùng giết 4 thanh nữ để lấy sọ luyện bùa phép.
Bạn đang xem: Vụ án thiên linh cái đồng tháp kì 1
Mỗi khi nhắc về gã, bất kể ai nghỉ ngơi cù lao Tân Bình cũng nổi lên những xúc cảm căm phẫn của riêng mình. Vị trước đó trong tâm trí những người dân nông dân chất phác nơi đây, gã như thể Đức Phật tái thế. Họ đã có lần đặt hết niềm tin vào gã, để rồi lúc tội ác của gã bị phơi bày, cả cù lao ngập trong bàng hoàng sợ hãi.
Hắn là 1 trong những kẻ cuồng tín, bởi tin vào phép tà thuật ma quái đã từng đi lừa các thiếu nữ, lập mưu giết hại rồi chặt đầu sở hữu vào hầm bí mật thờ cúng nhằm luyện pháp công. Vụ vấn đề này chỉ được gia công sáng tỏ khiCông an thức giấc Đồng Tháp mở một chuyên án điều tra…
1. Kẻ hành khấtbí ẩn chọn khu vực neo đậu
Cho mang đến ngày nay, về cùa lao Tân Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh giấc Đồng Tháp, hỏi chuyện về gã thầy bùa Phạm Văn Tuấn (sinh năm 1957) không ai là ko biết. Người ta còn sẵn lòng ngồi sản phẩm giờ nói cho cửa hàng chúng tôi nghe mặt hàng loạt câu chuyện về gã thầy bùa từ xưng là có sức khỏe vô tuy vậy này.
Ông Châu Văn Nhã, 54 tuổi, một fan hàng buôn bản gã thầy bùa cho đến nay vẫn còn cảm thấy lo ngại trước rất nhiều gì sẽ diễn ra. Nay thì Tuấn đã bắt buộc trả giá trước pháp luật, vụ án trước đây đã lùi xa mà lại cứ hễ khi nhắc đến là ông Nhã lại cảm giác lạnh không còn sống sườn lưng bởi sự man di của tên giết tín đồ này.

Ông Nhã - Vẻ ghê hoàng vẫn biểu hiện rõ trên nét mặt
Theo lời nói của ông Nhã thì bởi vì nghe lời Tuấn khuếch trương, người dân con quay lao tin tưởng rằng nếu như sau đây nếu luyện dứt Thiên Linh Cái, hắn sẽ sở hữu sức mạnh vô song, đạn phun không xuyên thủng người, bước vào nhà tàng hình không có bất kì ai biết.
Nhìn vào cuộc sống, thể chất cũng giống như phong giải pháp của hắn lúc mới chuyển đến, ai ai trong ấp shop chúng tôi cũng nghĩ về hắn nói đúng, độc nhất vô nhị là bà bầu phụ nữ. Vì hắn đánh trúng tim của người mẹ nói riêng rẽ và người dân sống cù lao này nói chung, khi chữa bệnh miễn tổn phí cho bà bé nơi đây.Vốn dĩ Phạm Văn Tuấn chưa hẳn là dân nơi bắt đầu ở con quay lao Bình Tân này. Gã quê ở một vùng miền quê nghèo cần Đăng, tỉnh giấc An Giang. Cuộc sống đời thường khó khăn làm việc miền quê đang xô đẩy gã trôi nổi tìm sống đó trên đây trên loại ghe ck chềnh sóng nước.
Vào một ngày khoảng những năm 1995, sau nhiều năm lênh đênh ghe thuyền bon chen cuộc sống, rồi hướng sơn (Núi Sam, Đồng Tháp) “tầm sư học đạo”, gã cặp cảng kênh Mã Trường, ấp Hạ, làng mạc Tân Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh giấc Đồng Tháp. Chiều tối hôm gã lép bến phà, bầu trời cù lao Tân Bình chợt đổ mưa, lành lạnh. Gã chọn địa điểm đây làm địa điểm neo đậu, bởi gã nghĩ rằng nơi đây đứt quãng với khu đất liền đề nghị hắn hoàn toàn có thể thực hiện đầy đủ kế hoạch của mình.

Cù lao tân Huế
Là một bạn ít học cơ mà bù lại gã được chiếc “mồm mép”. Đến phía trên ngày trước tiên thì ngày trang bị hai gã đã bắt chuyện cùng với bà bé khu ấp thân thương như sẽ quen tự bao giờ. Gã nói cùng với bà nhỏ gã là 1 trong những người tu hành. Rằng trong thời hạn dài, gã vẫn lên núi Sam thỉnh gs phụ và được chỉ cho không hề ít chiêu thức để trị dịch và gã đang tích cực và lành mạnh luyện Thiên Linh Cái, một ngày làm sao đó, mọi quyền năng trần gian vẫn không còn làm gì được gã nữa, súng đạn không có giá trị với thân xác của gã.
2.Bốc thuốc, ăn uống chay, khôn cùng hoà đồng, đầy triết lý công ty Phật...ai người nào cũng đều cảm phục
Không mọi nói, nhưng gã còn tạo lấy được lòng tin khu vực bà bé xứ quay lao này bằng vấn đề làm. Gã hỏi thăm những người dân trong quay lao ai mắc bệnh gã sẽ thăm khám và chữa bệnh miễn chi phí cho họ. Y trị bệnh bằng bùa kết phù hợp với bốc thuốc.
Ban đầu chẳng ai thèm suy xét những lời lẽ trót lọt mứt đó của gã, cơ mà lâu ngày, thấy gã 1 mình cô độc trên loại ghe, ăn chay trường với vui vẻ hòa đồng, đều người ban đầu chú ý và tin lời gã. Một người, hai bạn rồi tía người trong xoay lao mắc bệnh đến nhờ gã chữa trị trị.
Mặc dù dịch không hết cơ mà bị tiêm nhiễm hầu hết triết lý về Thiên Linh loại và sức mạnh “ảo” của gã vào tương lai, ai mang lại với gã cũng trọng điểm phục khẩu phục về người bầy ông kỳ quặc này.
Ban đầu gã trị căn bệnh một cách niềm nở và không còn mình, vị thế, gã nhanh chóng nhận lấy được lòng tin địa điểm bà bé nơi đây. Ai gã cũng dấn lời chữa, bệnh gì gã cũng trị. Một người phụ nữ ở An Giang nghe giờ đồng hồ đồn y chữa trị bệnh giỏi nên đã gửi người ck bị dịch HIV quy trình cuối mang đến nhờ y, y cũng dìm lời. Nhưng lại hai ba ngày nằm thứ vã kêu rú trên ghe, đắn đo y trị trị gắng nào rồi anh ta cũng ra đi.
Những tín đồ khác bị bệnh nan y, bệnh viện trả về y cũng nhấn lời chữa. Nhưng tác dụng chết cũng phải chết. Thấy y tận trọng tâm như vậy, ai trong con quay lao cũng cảm phục y cùng tiếng lành ngày 1 đồn xa hơn. Từ đó có không ít người từ mọi nơi tìm về với gã, độc nhất vô nhị là chị em thanh nữ trẻ đẹp. Với người mẹ trong quay lao này, gã là một “siêu nhân”, một Đức Phật tái nạm vậy.
Xem thêm: Thái Lê Ngọc Diệp Là Ai Ép Bạn Gái Phá Thai: Trách Nhiệm Thuộc Về Ai?

"Thầy" hai Tưng - kẻ luyện bùa Thiên linh loại độc ác
Những lời ngon ngọt và việc chữa căn bệnh từ thiện của gã lại được đánh đắp thêm bằng về hình thức hào hoa phong nhã. Ông Nhã nói đến người láng giềng cũ của mình:
Y cao lớn và khỏe khoắn lắm. Tướng tá đi cấp tốc nhẹn, tiếng nói hào sảng y hệt con cháu nhà võ. Vì thế, dù đang luống tuổi nhưng bạn trẻ trai tráng trong cù lao thấy gã cũng nể phục. Rộng nữa, gã mang đến đây với vừa đủ giấy tờ buộc phải chẳng ai nghi ngại gì về gã cả.
Ngoài cái tên thầy bùa, trước đó gã còn được bà con xứ cù lao này đặt cho 1 biệt danh khác, thầy nhị Tưng. Cái brand name có xuất phát của nó. Vì gã là 1 trong những thầy bùa dường như hào hao, phong thái sống lập dị, sẽ thế, gã lại còn chữa bệnh dịch không công phải bà bé nơi trên đây bảo gã bị “tưng tửng”. Họ gọi gã là hai Tưng là do thế.
3. "Đại phiên bản doanh" ra mắt tội ác của gã thầy bùa
Với vỏ bọc là 1 trong thầy bùa có chức năng chữa bách bệnh dịch cứu người, khét tiếng của hai Tưng vang rộng rãi cả vùng. Nhưng dòng cảnh xuyên ngày lênh đênh bên trên thuyền, không một mảnh đất cắm dùi khiến cho hắn không dưới song lần phàn nàn. Số đông lúc thư thả không đề nghị "chữa căn bệnh cứu người" gã lại tháng men rời bé thuyền nhỏ dại của mình, xẹp thăm những căn nhà trong ấp.
Lấy câu chuyện làm quà, gã gạnh hết nhà này sang bên khác vào ấp. Trong những câu chuyện ko đầu, ko cuối cùng với gia công ty gã thầy bùa này luôn luôn nhớ nhiệm vụ khoác lác về tài năng của mình. Không những thế Hai Tưng luôn tỏ ra là 1 trong những kẻ có hiểu biết sâu rộng. Dựa vào tài khua môi, múa mép của chính mình mà hắn đã chẳng mấy khó khăn khiến cho những lão nông xung quanh năm chỉ nghe biết ruộng vườn tin trệu cổ.

Mảnh mảnh đất vườn ông Bảy mang lại gã thầy bùa nhị Tửng mượn
Những bạn dân chỗ đây nhắc rằng, trong những những tín đồ nghe các câu chuyện thao thao bất giỏi của nhị Tưng, thì ông Bảy Trợt (một lão nông vào thôn) được xem như là người trọng điểm đắc nhất đa số gì gã kể. 1 phần là chỗ gần nhà, phần do thấy gã còn khá trẻ nhưng đã tỏ ra là 1 trong người nhân hậu, lại tài giỏi năng hơn fan lên ông Bảy Trợt siêu kết gã.
Không nhắc sáng sớm tốt chiều muộn, cứ thong thả là nhị Tưng lại lui tới đơn vị ông Bảy Trợt nhằm chuyện trò. Giữa những câu chuyện đề cập về thành công của mình, gã thầy bùa thi thoảng lại than phiền về việc không có mảnh đất cắm dùi để có thể chú tâm luyện bùa chữa căn bệnh cứu người. Sẵn thiện ý làm phúc, thấy gã thầy bùa hồn hậu ngỏ lời, ông Bảy Trợt không e dè cho gã thầy bùa new quen biết mượn mảnh đất vườn cách nhà mình rộng trăm mét để làm chỗ lương thân.
Như mở cờ trong bụng, nhị Tưng nhanh chóng buôn bán đồ gỗ để dựng căn chòi bé dại làm chốn dung thân. Khi căn nhà bé dại của gã thầy bùa dựng lên, ông Trợt cảm xúc vui lắm, bởi nghĩ rằng từ đây Hai Tưng sẽ sở hữu điều kiện hơn để chăm bẵm luyện bùa chú cứu người. Nhưng sự thật phía sau ý vật dụng mượn đất của gã thầy bùa man rợ thì ông bắt buộc ngờ tới.
Dù đã những năm trôi qua, nhưng lại ông Võ Văn nhiều (43 tuổi, con trai ông Trợt) vẫn còn nhớ như in những câu chuyện về gã thầy bùa nhì Tưng, tốt nhất là chuyện phụ vương mình đã cho Hai Tưng mượn đất để triển khai nơi cư trú, ông Giàu mang lại biết:

Ông Võ Văn Giàu
Ngày new tới, nhì Tưng liên tiếp chữa bệnh cho người ta mà không hề lấy chi phí hay vàng cáp, lại có tầm vóc lại hiền hậu lành.
Dù nhì Tưng còn không nhiều tuổi, hệt như mọi người, phụ vương tôi siêu nể phục vị tấm lòng hiền từ của gã. Sau thời điểm quen thân, thấy gã than thở về việc không có mảnh đất cắm dùi để chăm sóc hơn cho bài toán chữa bệnh dịch cứu người. Chẳng tính liệu gì, thân phụ tôi mang đến gã mượn mảnh đất ruộng trong phòng để gã cất căn tròi nhỏ tuổi làm địa điểm trú thân.
Không phần đông thế, hằng ngày nếu gã gặp mặt khó khăn gì anh chị em tôi liền hỗ trợ hết mình. Gia đình tôi chỉ muốn rằng gã sẽ sở hữu được một nơi ở cố định để lo việc chữa bệnh cho bà con. Shop chúng tôi không thể trị bệnh được như gã thì shop chúng tôi mong rằng mình sẽ góp cùng rất gã giữa những việc lành gã sẽ làm. Với thật sự trường đoản cú khi tất cả đất xây nhà, tôi thấy không ít người đến chữa căn bệnh hơn, nhất là phần đông chị em thiếu phụ trẻ trung, xinh đẹp. Ngày đó, tên tuổi gã phất như cồn trong vùng quay lao này.
4. Thầy bùa nhị Tưngchỉ chữa dịch cho thiếu nữ trẻ
Khi tạo ra dựng được lòng tin của fan dân con quay lao Tân Bình, Phạm Văn Tuấn bước đầu thực hiện thủ đoạn luyện Thiên Linh Cái. Gã không thể chữa bệnh tràn lan nữa mà ban đầu “khoanh vùng” con mồi. Đó bắt buộc là những đàn bà trẻ, đẹp. Những người có ngoai hình không “ưa nhìn” hoặc sẽ luống tuổi, gã đều sở hữu lý bởi để không chữa trị trị. Trước khi triển khai ý đồ gia dụng luyện Thiên Linh loại điên rồ, đó là chiêu thức để gã thỏa mãn nhu cầu cơn “khát dục” của mình.
Được ông thầy sức nóng tình, niềm nở, bệnh nhân vui như “mở cờ vào bụng”. Mà lại họ không ngờ rằng, gã là một trong con thú háo sắc, chữa bệnh dịch chỉ là loại cớ nhằm gã thỏa mãn thú tính của mình.Sau lúc đưa con mồi vào “đại phiên bản doanh” của mình, gã mang đến họ uống một ly nước nhưng gã đã chuẩn bị trước. Ông Nguyễn Văn Huệ, một nhân hội chứng tại con quay lào Tân Bình lưu giữ lại:
"Trong ly nước chính là thuốc kích dục được trộn sẵn. Sau thời điểm con mồi đã ngấm thuốc, gã tha hồ nước thực hiện âm mưu của mình. Sau khoản thời gian lột phăng đồ của các nạn nhân thỏa mãn nhu cầu thú tính, gã tiến hành “làm vệ sinh” vùng kín của đa số họ. Đó trong khi là sở thích quái gở, vươn lên là thái của gã. Toàn bộ những phần lông thu gom được của các nạn nhân, gã đông đảo cất giữ lại vào trong một chiếc bình để âm mưu luyện Thiên Linh Cái."
Một điều khiến cho các thiếu nữ tìm mang lại với gã ngày 1 đông, vì gã rỉ tai cho họ rằng mình bao gồm những bài bác thuốc khiến cho các ông ck trăng hoa của mình tự tương khắc biết con đường trở về. Loại thuốc đó phải lấy “sản phẩm” tự vùng kín đáo của chủ yếu họ.Nghe nói thế, bọn họ ngoan ngoãn cho phép thầy lột đồ của họ để “làm vệ sinh” vùng kín đáo làm thuốc… Gã quy định khung giờ trị bệnh dịch rất khác người. Gã bảo, để phương pháp được hiệu nghiệm, giờ giấc trị bệnh cũng là một trong yếu tố tiên quyết. Giữa trưa từ 11 đến 13 giờ, còn đêm tối là sau khi mặt trời lặn. Ráng nhưng, kiến hiệu và dễ ợt nhất là khung giờ vào buổi tối.